beauty

โทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2024

โทนเนอร์ ด้วยสภาวะแวดล้อมที่เลวร้ายในปัจจุบัน ทั้งฝุ่นละอองและมลภาวะต่างๆทำให้ผิวหน้าของเราถูกทำร้ายมากขึ้นทุกวัน หากไม่ได้รับการดูแลทำความสะอาดอย่างล้ำลึกก็จะทำให้หน้าของเราดูแก่กว่าวัย มีริ้วรอย มีสิวอุดตัน สิวอักเสบ หน้าหมองคล้ำและปัญหาอื่นๆอีกมากมาย เพราะฉะนั้นหากคุณต้องการให้ผิวหน้าของคุณยังคงความอ่อนเยาว์ คุณจะต้องดูแลผิวหน้าและทำความสะอาดใบหน้าของคุณให้สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน และผฃิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งการทำความสะอาดผิวหน้าและบำรุงผิวหน้าได้ในขั้นตอนเดียวนั่นก็คือโทนเนอร์นั่นเอง บทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ โทนเนอร์ คืออะไร ใช้อย่างไร ใช้ตอนไหนและมี โทนเนอร์ยี่ห้อไหนที่อยากแนะนำให้ใช้ ตามมาดูเลยค่ะ

 

 

โทนเนอร์ Eucerin Ultra SENSITIVE [Hyaluron] Toner

Eucerin แบรนด์เวชสำอางอันดับหนึ่งจากประเทศเยอรมนีที่เน้นผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวที่มีปัญหาบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ อย่าง Eucerin UltraSENSITIVE [Hyaluron] Toner โทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ นอกจากความอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุดๆแล้ว ยังให้ความชุ่มชื้นเพราะมีส่วนผสมสำคัญอย่าง Hyaluron ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยกักเก็บน้ำในผิวได้มากถึง 1.5 เท่า นอกจากนี้ยังมี APG3 Complex สารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการดูดจับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยเคลียร์ผิว เปิดรูขุมขน ให้ผิวสะอาด ชุ่มชื่นอิ่มน้ำ ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวของสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไป นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายให้มีสุขภาพผิวที่แข็งแรง ช่วยทำความสะอาดผิวอีกขั้นหลังจากล้างหน้าพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ในขวดเดียว โทนเนอร์

 

 

Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากดอกคาเลนดูราที่ใช้กระบวนการเก็บดอกด้วยมือเท่านั้น ทำให้ดอกไม่มีความบอบช้ำและยังคงคุณค่าของสารสกัดไว้ได้อย่างเต็มที่ และโทนเนอร์นี้ยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำมันจึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวมันและผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ตัวไหนไม่ได้มาใช้โทนเนอร์ Kiehl’s นี้รับรองว่าไม่แพ้และยังได้บำรุงผิวจากสารสกัดจากดอกคาเลนดูราที่ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึงรู้สึกผ่อนคลายทันทีหลังใช้

 

 

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

โทนเนอร์น้ำกุหลาบ Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครตั้งแต่เนื้อสัมผัสที่ด้านในมีกลีบกุหลาบผสมอยู่ด้วยช่วยเพิ่มความหอมละมุมสดชื่นผ่อนคลายมากๆ ดอกกุหลาบที่ใช้เป็นดอกกุหลาบพันธุ์มัลทิฟลอร่าหรือกุหลาบญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวช่วยปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นทันทีหลังใช้ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

 

 

Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ใช้สารสกัดที่เป็นธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เช่นแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม สารสกัด ออแกนิกจากธรรมชาติ100% ซึ่งส่วนผสมหลักคือWitch Hazelพืชในแถบอเมริกาเหนือมีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ช่วยสมานแผลที่เกิดจากสิวลดการอักเสบช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นซึ่งโทนเนอร์จะมีอยู่ 4 สูตรด้วยกันทุกสูตรจะเน้นให้ความชุ่มชื่น เติมน้ำให้ผิว กระชับรูขุมขน และมีTanninที่ช่วยยับยั้งการเจิรญเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งอาจนำมาทำเป็นสเปรย์น้ำแร่ฉีดผิวระหว่างวัน หรือใช้เป็นน้ำตบบำรุงผิวก็ได้เช่นกัน

 

 

โทนเนอร์เพิ่มความชุ่มชื้น Naturista

Naturista Hyaluron Facial Toner โทนเนอร์เพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้กระชับ ผิวดูเรียบเนียนสุขภาพดี น่าสัมผัส Sodium Hyaluronate (โซเดียมไฮยาลูโรเนต) ทำหน้าที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดความแห้งกร้าน ทำให้ผิวเนียนลื่น อิ่มฟูกระชับ นุ่มเด้ง ผิวดูเรียบเนียน และยังเป็นแหล่งกักเก็บน้ำที่สำคัญให้แก่เซลล์ผิว ทำให้ริ้วรอยลดลง ใบหน้าดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี

 

 

Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner

Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner ผลิตภัณฑ์จาก Paula’s Choice ขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของการรักษาสิว ช่วยปรับสมดุลของผิว มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ลดการเกิดสิวอุดตัน เป็นโทนเนอร์หน้าเด็กที่หลายคนนิยม และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีสังเคราะห์ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวสำหรับผู้ที่แพ้น้ำหอม โทนเนอร์เป็นน้ำซึมเร็วไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า โทนเนอร์

บทความที่เกี่ยวข้อง