beauty

แนะนำ 10 เซรั่มหน้าใส ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

เซรั่ม การบำรุงผิวหน้า เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวหน้าที่ขาวใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย แต่สภาวะแวดล้อมในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยฝุ่นควัน ฝุ่นละออง ความร้อน ทำให้การบำรุงผิวหน้าจะต้องมีความพิถีพิถันมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การทำความสะอาดผิวหน้า ไปจนถึงการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างเซรั่ม เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมที่มีความเข้มข้นมากกว่าครีมบำรุงผิวแบบอื่นๆ จะช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุง อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวหน้าดูดีขึ้น เซรั่มมีหลายชนิดทั้งบำรุงผิวเน้น ความขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื่น และ ลดการเกิดสิว บทความนี้สาวๆคนไหนอยากหน้าใส เรามีเคล็ดลับการบำรุงหน้าใส กระชับรูขุมขน การรักษาและ ป้องกัน การเกิดสิวอุดตัน และแนะนำ เซรั่มหน้าใส ที่ได้รับความนิยม

 

เซรั่ม KIEHL’S POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING CONCENTRATE 50ml

KIEHL’S POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING CONCENTRATE เซรั่มวิตามินซี จากแบรนด์ KIEHL’S เซรั่มวิตามินซี นี้ปราศจากสารกันเสีย การแต่งสี และกลิ่น ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อุดมด้วยส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น12.5% เสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด ที่มีคุณภาพในการลดเลือนจุดด่างดำ และ ริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้า เนื้อเซรั่มซึมเร็วไม่ทิ้งความมัน หลังทาเซรั่มวิตามินซีจะรู้สึกอุ่นในบริเวณที่ทา บรรจุภัณฑ์ในขวดแก้วสีชากันแสงซึ่งช่วยปกป้องเซรั่มวิตามินซีจากแสงแดดและความร้อน ป้องกันวิตามินซีเสื่อมประสิทธิภาพ เซรั่ม

 

 

PANPURI Lotus Defense™ Brightening Serum

PANPURI Lotus Defense™ Brightening Serum เซรั่มในขวดแก้วสีขาวในสไตล์มินิมอลเรียบหรู หัวดรอปเปอร์ ช่วยให้ควบคุมปริมาณได้ง่าย ผลิตภัณฑ์เน้นส่วนประกอบจากธรรมชาติแบบออร์แกนิก99.7% ส่วนผสมของสารสกัดน้ำดอกบัว เมล็ดดอกบัว สารสกัดตะบองเพชร สารสกัดสาหร่ายสีแดง สารสกัดแดนดิไลออน และสารสกัดอาร์บูติน กลิ่นหอมละมุนด้วยน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เนื้อเซรั่มซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สร้างเกาะปกป้องผิวจากมลภาวะให้ผิวแข็งแรงขึ้น

 

 

Yves Rocher Anti – Age Global The Bi-Phased Night Recovery Concentrate 30 ml

Yves Rocher แบรนด์ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้าจากฝรั่งเศสผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อการปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก Yves Rocher Anti – Age Global The Bi-Phased Night Recovery Concentrate ผลิตภัณฑ์ เซรั่มสูตรเข้มข้น บำรุงผิวด้วยนวัตกรรมเนื้อเซรั่ม 2 ชั้น ชั้นแรกอุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจากน้ำหวานเข้มข้น จากหน่อยอดอ่อนของดอกไวล์ไลแลค หรือ บัคเนคต้าร์ และชั้นที่ 2 ผสานกับออยล์ออร์แกนิก ฟื้นการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวแข็งแรง เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะให้การบำรุงลึกยิ่งขึ้น บรรจุภัณฑ์ดูหรูหราหัวแบบดรอปเปอร์ที่ช่วยให้การควบคุมปริมาณสะดวกมากขึ้น ใช้เป็นประจำก่อนนอน ตื่นมาพร้อมผิวหน้าที่อิ่มฟูสุขภาพดี

 

 

THE FACE SHOP WHITE SEED BRIGHTENING SERUM

THE FACE SHOP WHITE SEED BRIGHTENING SERUM แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี แพคเกจขวดปั๊มสีขาวเรียบหรู อุดมด้วยส่วนผสม ของสารสกัดจากพืชสีขาวธรรมชาติ WHITE SEED อย่าง White Lupine Seed ซึ่งเป็นพืชที่ปลูกในยุโรปมีวิตามินบี 3 ตามธรรมชาติ ช่วยลดรอยด่างดำที่เกิดจากแสงแดด และWhite Daisy พืชที่มีกลีบดอกสีขาวซึ่งมีสารต้านเม็ดสีเมลานินตามธรรมชาติ ปกป้องผิวจากมลภาวะหรือแสงแดด และยังสารเฮกซีลเรซอลซินอล สารสกัดเฉพาะของทางแบรนด์ ที่ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 1,150 เท่า และสารไฮโดร แม๊ตทริกซ์ ซิสเต็มช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ผลิตภัณฑ์อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารระคายเคือง 7 ชนิด

 

 

GARNIER SAKURA WHITE HYALURON SERUM 30ML

GARNIER SAKURA WHITE HYALURON SERUM 30 ML เซรั่ม GARNIER SAKURA เซรั่มที่ถูกและดีที่เราอยากแนะนำ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งขาดน้ำ ผิวไม่กระจ่างใส ผลิตภัณฑ์เซรั่มที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ เซรั่มเข้มข้นช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึกตรงเข้าบูสผิวทันที ด้วยส่วนผสมจากไฮยารูลอนเข้มข้น 30 เท่าและสารสกัดซากุระญี่ปุ่น เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า บรรจุในขวดปริมาณกำลังพอเหมาะ 30 ml. หัวดรอปเปอร์ใช้งานง่ายให้ผลิตภัณฑ์สะอาดอยู่เสมอ

 

 

Clear เคลียร์โนส แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น เซรั่ม 100 มล.

Clear เคลียร์โนส แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น เซรั่ม 100 มล. เซรั่มเนื้อบางเบาที่เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และ ผิวที่เป็นสิวกำลังขายดีมากๆ มีทั้งแบบซองและแบบขวด100 มล เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมเร็วไม่มีสี ไม่มีกลิ่น อ่อนโยน ออกมาแบบเพื่อผิวเป็นสิวและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของNiacinamide ,Salicylic acid ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดสิว ผสานคุณค่าการบำรุงผิวด้วยVEA Techology ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวพร้อมกับการรักษาสมดุลของผิว ช่วยบูสต์ผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น สิวยุบเร็ว และ สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ เซรั่ม

บทความที่เกี่ยวข้อง