beauty

แนะนำ 10 ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี ในปี 2024

 

ครีมนวดผม การทำความสะอาดเส้นผมเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้การทำความสะอาดส่วนอื่นๆของร่างกาย เพราะเส้นผมที่สะอาด จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้มากยิ่งขึ้น การบำรุงเส้นผมเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกแชมพู และครีม นวดผม ครีม นวดผม จะช่วยบำรุงเส้นผมของคุณให้แข็งแรง ไม่แตกปลาย ป้องกันผมไม่ให้ชี้ฟู บทความนี้เราจะพาไป เลือกซื้อ ครีม นวดผม ยี่ห้อไหนดี ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมของคุณให้นุ่มลื่น ไม่พันกัน รวมถึง เทคนิค ในการดูแลเส้นผม ของคุณให้สุขภาพผมดี เสริมความมั่นใจให้คุณมากยิ่งขึ้น

 

1. ครีมนวดผม PANTENE Pro-V 3

 

PANTENE ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับความนิยมและขายมากที่สุด มีส่วนผสมที่เข้มข้น ในราคาที่ไม่แพง สำหรับครีม นวดผมรุ่นที่ขายดีมาก กับPANTENE Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Hair Fall Control ที่มีส่วนผสมของโปรวิตามินที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียรุนแรงจากการทำร้ายเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น การหนีบ การไดร์ หรือแม้กระทั่งแสงแดด ที่ทำให้เส้นผมของคุณแห้งกรอบ ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก แตกปลาย ครีมนวดสูตรเข้มข้นที่สามารถบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ให้เงางามมีน้ำหนัก ลดผมขาดหลุดร่วง และมีกลิ่นหอมตามแบบฉบับของแพนทีน ครีมนวดผม

 

 

2. ครีม นวดผม Dove Hair Therapy Nourishing Oil Care conditioner

 

ครีม นวดผม Dove Hair Therapy Nourishing Oil Care conditioner มีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมขาติ สูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียได้อย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นกับเส้นผม สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้หนังศีรษะเกิดความมัน และช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ให้กลับมาสุขภาพผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ช่วยลดความชี้ฟู ช่วยให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย ผมไม่พันกัน เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก

 

 

3. TRESemme Keratin Smooth ครีม นวดผม ผสมเคราติน

 

TRESemme Keratin Smooth ครีม นวดผม ผสมเคราติน ช่วยให้ผมตรงนุ่มสลวย ลดผมชี้ฟู ช่วยให้ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่ายมากยิ่งขึ้น เคราตินเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้แข็งแรง ให้ผมตรงมีน้ำหนัก ให้ผมตรงนุ่มลื่นยาวนาน 48 ชั่วโมง เป็นครีมนวดสูตรเบาบางล้างออกง่าย เปลี่ยนผมเสียชี้ฟู ผมนุ่มไม่พันกัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 

 

4. L’orealELSEVE 6 Oil Nourish Ultra Nourishing Conditioner

 

ครีม นวดผมสูตรบางเบา ที่เหมาะสำหรับผมแห้ง ชี้ฟู จัดทรงยาก L’orealELSEVE 6 Oil Nourish Ultra Nourishing Conditioner ครีม นวดผมมีกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้ธรรมชาติ 6 ชนิดอาร์แกน, โรส, คาร์โมมายด์, โลตัส, โซยา และซันฟลาวเวอร์ ที่เป็นน้ำมันธรรมชาติ ช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื่น นุ่มสลวยมีประกายเงางาม ช่วยให้ผมนุ่มยืดหยุ่นเป็นสปริง เรียบลื่นเป็น 2 เท่า

 

 

5. Lolane Natura Hair Treatment For Nourish & Color Care

 

ครีม นวดผม Lolane Natura Hair Treatment For Nourish & Color Care ทรีทเม้นท์สูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำมันดอกทานตะวัน ช่วยบำรุงผมให้ชุ่มชื่น ลดความแห้งเสียจากการทำสี ทรีทเม้นท์นี้เหมาะกับผู้ที่ทำสีผม สามารถปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ซึ่งจะทำให้สีผมหลุดเร็วกว่าปกติ

 

 

6. The Body Shop Rainforest Moisture Conditioner

 

The Body Shop Rainforest Moisture Conditioner ครีม นวดผมสูตรอ่อนโยนปราศจากสารระคายเคือง ซิลิโคนพาราเบนและสารแต่งสี ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เช่นน้ำผึ้ง น้ำมันมะพร้าวและน้ำมัน babassu ให้ผมนุ่มลื่นแบบธรรมชาติ รู้สึกได้ถึงความสะอาด สดชื่นและสุขภาพผมที่แข็งแรงหลังสระ ให้ผมเงางาม โดยไม่ทิ้งคราบน้ำมันไว้ที่ผม มีกลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนๆ

 

 

7. Yves RocherBHC V2 Nutrition Detangling Cream

 

ครีม นวดผมแบรนด์จากฝรั่งเศส Yves RocherBHC V2 Nutrition Detangling Cream เป็นทรีทเม้นท์สูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองอย่าง, พาราเบน ซิลิโคนและสีสังเคราะห์ ทรีทเม้นท์ใช้สารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติและสารสกัดน้ำมันอะโวคาโด ที่ช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรง นุ่มลื่น ผมไม่พันกัน เปล่งประกายเงางามโดยไม่ทำให้ผมมันหรือเหนียว

 

 

8. Khaokho Talaypu สูตรว่านหางจระเข้และแตงกวา

Khaokho Talaypu คอนดิชันเนอร์ สูตรว่านหางจระเข้และแตงกวา ครีม นวดผมสูตรอ่อนโยน ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ใช้สารสกัดจากสมุนไพรไทยๆที่เป็นธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย9ชนิด และปราศจาก Silicone ช่วยให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก สารสกัดจากแตงกวา มีสาร Cystine & Methionine ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้หนังศีรษะและเส้นผม ทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก

 

 

9. Rejoice Rich Soft Smooth

 

ครีม นวดผม Rejoice Rich Soft Smooth เป็นครีม นวดผมที่มีกลิ่นหอมยาวนานมาก นอกจากนี้ยังทำให้ผมนุ่มลื่นไม่พัน ทั้งตอนผมแห้งและผมเปียก ช่วยให้ผมตรงสวยสุขภาพผมดี สามารถช่วยลดความมันบนหนังศีรษะได้ดี รู้สึกได้เลยว่าศีรษะมันลดลง เส้นผมพลิ้วไหว รู้สึกสดชื่นทันทีหลังสระ และยังเป็นผลิตภัณฑ์สระผมที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ราคาไม่แพงคุ้มค่า

 

 

10. Sunsilk Conditioner Damage Restore Orange

 

Sunsilk Conditioner Damage Restore Orange ครีม นวดผมที่อยู่กับคนไทยมานานและได้ปรับสูตรมให้ดีขึ้นอยู่เสมออย่างเช่นสูตรนี้ ที่เป็นครีม นวดผมสำหรับผมเสียมาก ขาดร่วง ชี้ฟู แห้งกรอบ ไม่มีน้ำหนัก ให้ผมของคุณกลับมาสุขภาพดี ผมแข็งแรง นุ่มลื่นไม่พันกัน เนื้อครีมเข้มข้นด้วยส่วนผสมของแคลเซียมและเคราติน เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นหลังใช้ ผมดูมีชีวิตชีวา นุ่มลื่น ครีมนวดผม

บทความที่เกี่ยวข้อง