beauty

เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2024

เจลแต้มสิว การดูแลผิวเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกคน การมีใบหน้าที่ใสไร้ สิว จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม มีปัญหาผิวที่หลีกเลี่ยงได้ยาก และคอยจ้องทำร้ายผิวของเราอยู่ตลอดเวลา จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากปัญหาเรื่อง สิว หากวันไหนที่คุณเกิดขี้เกียจล้างหน้า หรือ วันไหนที่เครียดๆนอนน้อย เจ้าสิวนี้ก็จะผุดขึ้นมาอย่างแน่นอน โดยเฉพาะวัยรุ่น วัยฮอร์โมนแปรปรวน เจ้าสิวนี่ก็เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทคอยติดตามอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

เจล แต้มสิว ผลิตภัณฑ์ กำจัดสิว อย่างเร่งด่วน ช่วยให้สิวหายได้อย่างรวดเร็ว แต่จะซื้อยี่ห้อไหนดี บทความนี้ เรามีแนะนำ วิธีการเลือก เจล แต้มสิว ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2024 พร้อมทั้งแนะนำการการรักษาสิวอักเสบด้วยวิธีธรรมชาติ เพื่อให้คุณมีใบหน้าสวยหล่อ ไร้สิว

 

Hiruscar เจลแต้มสิว

Hiruscar ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำจากสิวได้ดี และสำหรับผลิตภัณฑ์ เจลแต้มสิว Hiruscar Anti-Acne Spot Gel เป็นเจล แต้มสิวที่ได้ผลดีอีกยี่ห้อหนึ่ง เมื่อทาแล้วไม่มีอาการแสบผิวไม่ทำให้ผิวลอกหรือแห้ง ด้วยส่วนผสมจากมิวโคโพลีแซคคาไรด์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก Allium Cepa และสารสกัดจากพืชธรรมชาติหลายชนิดเช่น Oryza Sativa (Rice) Extract , Allantoin , Dipotassium( Licorice)Glycyrrhizinate , Aloe Vera Extract , Bosswellia Serrata Gum และ Bisabolol และ Salicylic Acid ที่มีคุณสมบัติเป็น anti-acneช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย กำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า และยังคงช่วยเรื่องลดรอยดำจากสิว

 

 

MizuMi Peptide Acne Gel

เจล แต้มสิวเปปไทด์ MizuMi Peptide Acne Gel ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ขายดีมากในร้านสะดวกซื้อราคาไม่แรงแต่ประสิทธิภาพดีมาก เป็นเจล แต้มสิวสูตรเร่งด่วน ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ใน 24 ชั่วโมง และยังช่วยให้กดสิวออกง่ายขึ้น เนื้อเจลซึมเร็ว แห้งไว้ ไม่รบกวนการแต่งหน้า สามารถแต่งหน้าทับได้ ส่วนผสมสำคัญ จากOilgopeptied-10 ซึ่งเป็นอะมิโนสกัดจากพืชที่ทำงานเลียนแบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย Vitamin B3 และสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว รอยแดง รอยดำ เมื่อใช้ต่อเนื่องช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ และสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล มีสรรพคุณในการยับยั้งการเติบโตของ P.Ance และลดดารผลิตน้ำมันจากต่อไขมันบนผิว อะโลเวราและใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิวปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ประการ ได้แก่ Fragrance Free, Oil Free, Paraben Free และ Synthetic Color Free

 

 

Acnoc

Acnoc แอคนอค แอคเน่เซอร์ สป๊อตเจล เจล แต้มสิวที่ได้ผลดี เนื้อเจลสีเหลืองใสบางเบา ซึมซาบเร็ว สามารถจัดการสิวอักเสบได้ใน 24 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างสารสกัดเข้มข้นจากผิวเปลือกมังคุด และสารสกัด Quercatin จากเปลือกหัวหอมใหญ่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีต้นกำเนิดที่ เกาะ Awaji ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดการอักเสบ และลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียช่วยลดการอักเสบของสิวได้ภายใน 24 ชั่วโมง สิวแห้งไว และยังช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวและดูแลเรื่องจุดด่างดำให้จางลง สามารถใช้ได้ทั้งสิวผด สิวอักเสบ สิวเสี้ยน ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ รูขุมขนดูกระชับ หลอดใหญ่ใช้ได้นาน

 

 

Puricas Dragon’s Blood Anti Acne Gel

Puricas Dragon’s Blood Anti Acne Gel เจล แต้มสิว ที่ช่วยจัดการสิวที่ต้นตอของการเกิดสิว ลดการหลั่งน้ำมันใต้ชั้นผิว ขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยเปิดหัวสิวและดูดออกโดยโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากการบีบสิว ช่วยให้สิวแห้งเร็ว ผิวชุ่มชื้น ไม่ลอกเป็นขุย ลดการเกิดสิวซ้ำ ส่วนผสมสำคัญ ประกอบด้วย

Dragon’s Blood มีสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ลดรอยแดง รอยดำ สมานแผลจากการเป็นสิวและช่วยซ่อมแซมคอลลาเจน เติมเต็มชั้นผิวหนัง Cytobiol Iris ลดการอักเสบของสิวและแบคทีเรีย ช่วยขับสิวหัวดำ สิวหัวขาว Acnacidol BG ลดความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการเกิดสิวหัวดำ Salicylic Acid กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และทำให้สิวแห้งไวขึ้น สามารถตอบโจทย์และดูแลปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอม, พาราเบน และสารสเตอรอยด์

 

 

Tomei Clindai Gel

Tomei Clindai Gel เจล แต้มสิวที่ขายดีอีกหนึ่งยี่ห้อที่มีประสิทธิภาพในการรักษาสิว ช่วยให้สิวยุบเร็ว มีส่วนผสมของยาปฏิชีวนะคลินดามัยซิน 1% (Clindamycin 1%) ในรูปแบบเจล ใช้สำหรับรักษาสิวอักเสบออกฤทธิ์ในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวอักเสบ เหมาะกับสิวอักเสบที่มีการติดเชื้อร่วมด้วย สิวยุบเร็วสามารถทาได้โดยไม่ทำให้เกิดอาการแสบผิว ไม่ทำให้ผิวไหม้ ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือลอกบริเวณที่ทา บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนื้อครีมบาง ซึมเร็ว สามารถแต่งหน้าทับ โดยไม่เกิดคราบ เจลแต้มสิว

บทความที่เกี่ยวข้อง