beauty

อายแชโดว์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

 

อายแชโดว์ การแต่งหน้าช่วยให้ใบหน้าของสาวๆสวยสมบูรณ์ แบบมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะการตกแต่งดวงตาจะช่วยสร้างจุดเด่นบนใบหน้าได้ดีที่สุด เพราะดวงตาจะสื่ออารมณ์และความรู้สึกและช่วยสร้างเสน่ห์ให้คุณได้ ไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับการตกแต่งดวงตาจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก

อายแชโดว์ ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้เปลือกตาสร้างดวงตาให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น อาชแชโดว์มีให้เลือกทั้งตลับเดี่ยวหรือจะเป็นแบบพาเลทที่มีหลายโทนสี บางยี่ห้อทางแบรนด์จะจัดเซทโทนสีที่เข้ากันมาให้เรียบร้อยซึ่งสะดวกต่อการแต่งหน้า

โดยเฉพาะมือใหม่หัดแต่งหน้า ก็สามารถที่จะแต่งตาสวยๆได้ด้วยตนเอง อายแชโดว์ มีให้เลือกทั้ง แบบครีม ลิควิด และ แบบฝุ่น ซึ่งรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็ พาเลทอายแชโดว์แบบฝุ่น ซึ่งในบทความนี้ เราได้รวบรวม อายแชโดว์ ยี่ห้อต่างๆที่ได้รับความนิยมมาให้สาวๆได้เลือกใช้กัน

 

อายแชโดว์ KIKO MILANO Green Me Eyeshadow Palette

KIKO MILANO Green Me Eyeshadow Palette อายแชโดว์พาเลทที่รวบรวม 9 เฉดสีไว้ในพาเลทเดียวกัน เฉดสีในพาเลทสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว มือใหม่ก็สามารถใช้ได้โทนสีสุภาพเป็นธรรมชาติ มีทั้งเนื้อแมตต์ สีมุกประกายเบาๆ และสีเมทัลลิกในตลับเดียวกัน ช่วยสร้างดวงตาให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ส่วนผสมของ อายแชโดว์ เป็นสูตรวีแก้นที่มีส่วนผสม 93% เป็นส่วนผสมวัตถุดิบจากธรรมชาติที่อุดมด้วยน้ำมันอาร์แกนออร์แกนิก น้ำมันเมล็ดฝ้าย อายแชโดว์

และ น้ำมันอะโวคาโด เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อสีชัดเจน เตะนิดเดียวก็ได้สีสวยตามต้องการ ขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาระหว่างเดินทาง อ่อนโยนต่อดวงตาผ่านการทดสอบทางจักษุวิทยา นอกจากทางแบรนด์ ยังออกแบบแพคเกตให้เข้ากับคอลเลคชั่นGreen Me ด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม

 

 

Eye & Cheek Mini Palette

Eye & Cheek Mini Palette พาเลทอายแชโดว์ขนาดพกพาได้สะดวกคอลเลคชั่น Day to Night Eye & Cheek Palette จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 พาเลท แต่ละพาเลทจะมีอายแชโดว์ทั้งหมด 6 เฉดสีและบลัชออนอีก 2 เฉดสี โทนสีสวยน่ารักสุภาพ ใช้แต่งตาได้ทุกวัน ใช้ได้กับทุกสีผิว มีการจัดคุมโทนเฉดสีมาให้เรียบร้อย พาเลทเดียวได้ทั้งตาและแก้มสะดวกต่อการพกใส่กระเป๋าเติมระหว่างวันหรือเดินทาง เนื้อสีแน่น เกลี่ยง่าย ติดทน โทนสีนี้สามารถใช้แต่งทั้งลุคกลางวันและกลางคืน มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์

 

 

Maybelline New York The City Mini Eyeshadow Palette

Maybelline New York The City Mini Eyeshadow Palette พาเลทอายแชโดว์พาแลทขนาดพกพาเฉดสีสวยโดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงไฟที่สอดส่องในเมืองนิวยอร์กซิตี้ โทนสีน้ำตาลบรอนด์ 8 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมตต์และเมทัลลิก ในตลับเดียว เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน ชิมเมอร์แวววาว กำลังดีใช้แต่งหน้าได้ทั้งกลางวันและกลางคืน มาพร้อมแปรงลงอายแชโดว์สองหัวสะดวกต่อการใช้งาน ตอบโจทย์สาวๆที่ชอบแต่งตาโทนสีน้ำตาลสายฝอ

 

 

KMA Fusion Glam Eye

KMA Fusion Glam Eye อายแชโดว์เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เป็นโทนสีที่หวานละมุนเป็นธรรมชาติที่สามารถใช้แต่งหน้าได้ทุกวัน สีสวยที่มีเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์และกลิตเตอร์ในตลับเดียว เนื้อสีชัดติดทน และยังช่วยดูดซับความมันบนเปลือกตา เทคโนโลยี Fixing Flim Tech ช่วยล็อคสีสันของ อายแชโดว์ ให้ติดทนนานและเทคโนโลยีLight Scattering Tech เพิ่มความเป็นประกายให้ดวงตาดูโดดเด่น มี 3 พาแลท The Sunny Me,Fuse the Rosey Me, Fuse the Earthy Me

 

 

IN2IT Eyes & Face Colour Palette

IN2IT Eyes & Face Colour Palette อายแชโดว์พาเลท ที่ถูกใจสาวหวานแต่งหน้าใสๆสไตล์เกาหลี มีทั้งอายแชโดว์และบลัชออน รวม 5 เฉดสีมีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ในตลับเดียวกัน อายแชโดว์เนื้อนุ่ม เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย ติดทน โทนสีสวยที่เข้ากันได้อย่างลงตัว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ไม่ทดลองกับสัตว์

 

 

อายแชโดว์พาเลท Sasi

อายแชโดว์พาเลท Sasi อายแชโดว์ 4 สี 3 เนื้อ เนื้อแมตต์ ชิมเมอร์และกลิตเตอร์ ขนาดพกพาสะดวก สร้างความโดดเด่นให้ดวงตาของคุณได้ทั้งกลางวันและกลางคืน อายแชโดว์เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย เป็นโทนสีที่มีความเป็นธรรมชาติโทนสีสุภาพเรียบร้อย เป็นโทนสีพื้นที่แมตต์ทั้งสีเข้มและสีอ่อน ทาแบบเดี่ยวๆก็ยังสวย มี 2 โทนสีที่สามารถใช้ได้ทุกสีผิว Unique Pink สีน้ำตาล-ชมพู และUnique Orange สีน้ำตาล-ส้ม

 

 

IN2IT Duo Jello Eye Shadow

IN2IT Duo Jello Eye Shadow อายแชโดว์เนื้อเจลลี่ 1 ตลับมี 2 สี อายแชโดว์เนื้อละเอียด บางเบา เกลี่ยง่ายกลมกลืนไปกับผิวเปลือกตาได้ดี เนื้อสีแน่นสดชัด ปาดเพียงครั้งเดียวก็ได้สีที่สวยติดทนนาน เนื้ออายแชโดว์ ไม่หลุดร่วงระหว่างวัน อายแชโดว์เนื้อฝุ่นที่เปลี่ยนเป็นชิมเมอร์เนื้อเนียนละเอียด และเนื้อกลิตเตอร์ให้มีความโปร่งแสงแวววาวเปล่งประกาย ให้ดวงตาดูโดดเด่น มี 6 เฉดสี อายแชโดว์

 

บทความที่เกี่ยวข้อง