beauty

สครับหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

สครับหน้า การทำความสะอาดผิวหน้า อย่างสะอาดล้ำลึก เป็นจุดเริ่มต้นของการมีผิวที่ดีไม่ว่าจะเป็นการใช้คลีนซิ่ง โฟมล้างหน้า โทนเนอร์ สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้ผิวหน้าของเราสะอาด แต่หากต้องการการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก เราแนะนำให้คุณทำการสครับหน้า เพราะการ สครับหน้า เป็นการทำความสะอาดผิวหน้า โดยการกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพที่ตกค้างอยู่บนผิวหนังให้หลุดออกลดการตกค้างภายในรูขุมขน ช่วยลดการอุดตัน ลดการเกิดสิวอุดตันได้ดี สครับหน้ามีหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกใช้ในปัจจุบันการเลือกสครับผิวหน้าที่เหมาะสมจะเกิดผลดีกับผิว สำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยใช้สครับหน้ามาก่อน ห้ามพลาดบทความนี้ การสครับหน้า มีประโยชน์อย่างไร…? ลดการเกิดสิวอุดตัน สิวอุดตัน

มีสาเหตุหลักเกิดจากการที่ผิวหน้าของเรามีสิ่งสกปรกอุดตันอยู่ภายในรูขุมขนที่ไม่ยอมหลุดออกเมื่อร่วมตัวกับน้ำมันก็จะทำให้เกิดสิวอุดตันและอาจลุกลามทำให้เกิดเป็นสิวอักเสบตามมา การสครับผิวหน้าเป็นการกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันภายในรูขุมขนให้หลุดออกทำให้รูขุมขนสะอาด การสครับผิวหน้าสัปดาห์ละ3-4ครั้ง ด้วยสครับที่มีความอ่อนโยน จะช่วยให้ผิวหน้าของเราสะอาดล้ำลึก ลดการเกิดสิวอุดตันได้ดี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมบำรุงผิว การสครับหน้าจะทำให้รูขุมขนของเราสะอาดปราศจากสิ่งสกปรกอุดตันเมื่อเราทาครีมบำรุงผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม มอยเจอร์ไรเซอร์ หรือการมาสก์หน้า ก็จะช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่ผิวได้ดี ทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ผิวเรียบเนียน จุดด่างจางลง การสครับผิวหน้าจะเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ รอยแผลเป็น มีสิวเสี้ยน ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ผิวหน้าไม่สดใสหมองคล้ำ การสครับผิวสามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ดี กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

การสครับหน้าพร้อมกับการนวดผิวหน้า จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือด ช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส เปล่งปลั่งดูมาเลือดฝาด และยังช่วยกระตุ้นการระบายน้ำเหลืองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวพรรณสดใส กระชับ การสครับผิวหน้าเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพเมื่อทาครีมบำรุงผิว ครีมก็จะซึมลงสู่ผิวได้ดี ทำให้คุณได้เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวจึงดูสดใส เต่งตึงกระชับ

 

สครับหน้า Yves Rocher Hydrating Face Scrub

Yves Rocher Hydrating Face Scrub สครับหน้า จากYves Rocher ที่มีจุดเด่นในเรื่องการคัดเลือกส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ เม็ดสครับจากธรรมชาติ สครับเนื้อเจลเม็ดสครับค่อนข้างใหญ่แต่มีความอ่อนโยนและเม็ดสครับละลายเร็ว ไม่บาดผิว กลิ่นหอมเย็นสดชื่น สบายผิว เป็นสูตรTetraselmis Micro-Alga ช่วยคืนออกซิเจนให้กับผิว ส่วนผสมสำคัญจากสารสกัดจากแพลงก์ตอนธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว อย่างอ่อนโยน ผิวสะอาด สดชื่น ผิวเนียนนุ่ม สครับหน้า

 

 

St. Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

St. Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub สครับ สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ส่วนผสมจากสารสกัดจากชาเขียว ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ มีกลิ่นที่หอมผ่อนคลาย ให้ความสดชื่น เป็นสครับที่เนื้อค่อนข้างหยาบแต่ไม่บาดผิวสามารถสครับสิวเสี้ยนและสิวหัวดำออกได้ดีมากๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดี ส่วนผสมจากธรรมชาติ100% ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเยน อ่อนโยนต่อผิว นอกจาก สารสกัดจากชาเขียวแล้วยังมีกรดซาลิไซลิคที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบของสิว ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่อุดตันรูขุมขน หลอดใหญ่ใช้ได้นานคุ้มค่า

 

 

Huxley Scrub Mask Sweet Therapy 120 g

Huxley Scrub Mask Sweet Therapy สครับผิวหน้าจากประเทศเกาหลี แบรนด์ Huxley มีจุดเด่นในเรื่องของส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์อย่างต้นกระบองเพชร พริคลีย์ แพร์ ที่ผ่านกระบวนการสกัดเย็น เพื่อคงคุณค่า ของสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งในสครับนี้ก็มีเช่นกัน เนื้อสครับค่อนหยาบแต่มีความอ่อนโยน ไม่บาดผิว เนื้อสครับทำจากน้ำตาลทรายขาว รังบวบและผงเปลือกวอลนัท ช่วยสครับผิวได้เรียบเนียน สามารถผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้ดี กลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายแบบSecret of Sahara ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวแห้งเพราะมีส่วนผสมของกลีเซอรีนและน้ำมันธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว สำหรับผิวแพ้ง่าย และ มีกลิ่นของน้ำหอม

 

 

Utena Everish Scrub Wash

Utena Everish Scrub Wash สครับชาร์โคล ที่เม็ดสครับเล็กละเอียดไม่บาดผิว ฟองโฟมมีความนิ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ ของชาร์โคลและเมนทอลให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น สัมผัสได้ถึงผิวที่สะอาดล้ำลึกจริงๆ เป็นสครับสูตรจากพืชธรรมชาติจากเปลือกวอลนัทและผงถ่าน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยกำจัดความมันและสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนได้หมดจด กำจัดสิวเสี้ยนและสิวหัวดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ผิวหน้า กลิ่นหอมของเมนทอลและถ่านไม้ ทำให้หลายๆคนติดใจ สครับหน้า

บทความที่เกี่ยวข้อง