beauty

ลิปกลอส ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2024

ลิปกลอส เครื่องสำอาง ที่สาวๆจะขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน เพียงแค่สาวๆทาลิปสติกสีสวยก็ช่วยให้ใบหน้าของคุณดูสดใส ขึ้นมาได้ในทันที ลิปสติกมีหลายรูปแบบให้เราได้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น ลิปบาร์ม ลิปสติกเนื้อแมตต์ ลิปทิน หรือ ลิปกลอส ซึ่ง ลิปสติก แต่ละแบบก็มีคุณสมบัติพิเศษ ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่ง ในบทความนี้ เราจะ พาสาวๆไปเลือก ลิปกลอส สีสวย เพื่อเพิ่มความมันแวววาว ให้กับ ริมฝีปากของคุณ ให้ดูโดดเด่น เย้ายวนมากยิ่งขึ้น รวมแนะนำวิธีการเลือก ซื้อลิปกลอส ยี่ห้อไหนดี แนะนำ วิธีการบำรุงริมฝีปาก ให้สวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ และ สำหรับใคร ยังนึกไม่ออกว่าจะใช้ ลิปกลอส ยี่ห้อไหนดี เราก็มีมาแนะนำให้เลือกใช้กันถึง 10 ยี่ห้อ ด้วยกัน

 

ลิปกลอส Estee Lauder Pure Color Envy Lip Gloss

Estee Lauder Pure Color Envy Lip Gloss ลิปกลอส เนื้อบาล์ม แบบน้ำบางเบา นุ่มสบายให้สีสันที่คมชัดสามารถปรับระดับการทาให้เข้มขึ้นได้ ต้องการแบบอ่อนหรือแบบเข้ม มีทั้งเนื้อชิมเมอร์และเนื้อครีม สีสดใสและแวววาว เนื้อลิปกลอสละเอียดนุ่มลื่น ริมฝีปากสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ

ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยบำรุงริมฝีปากจากกรดไฮยาลูโรนิค แบบ ฉบับเอสเต ลอเดอร์ เพื่อให้ริมฝีปากจะดูอวบอิ่ม ลิปกลอส ชุ่มชื่นยาวนานเปล่งปลั่งทันทีหลังการทา ริมฝีปากเนียนฉ่ำเย้ายวน เทคโนโลยี Advanced True Vision ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยเน้นรอยหยัก และ ส่วนโค้งของรูปปาก ให้ดูชัดเจนสมบูรณ์แบบ ริมฝีปากสวยได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss

Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss ลิปกลอส เนื้อละมุน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย สูตรเฉพาะที่ผสานออลย์คุณภาพเยี่ยม และมอยเจอร์ไรเซอร์สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ อาทิ เมล็ดกาแฟและน้ำมันจากผล Kukui Nu เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยความฉ่ำไม่ซ้ำใคร มอบความชุ่มชื้นถึงขีดสุดให้กับริมฝีปากแวววาวดุจกระจก ให้ความรู้สึกเอิบอิ่มในทันทีที่ใช้เม็ดสีเข้มข้นจะช่วยขับเน้นความสดใสอย่างเป็นธรรมชาติในทุกๆเฉดสีตั้งแต่นู้ดไปจนถึงโทนสว่างสดใส ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, พาทาเลต, กลูเต็น, ซัลไฟต์, ทัลคัม, มิเนอรัลออยล์ เม็ดสีเข้มข้น กลบสีปากได้มิด ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส

 

 

CLARINS INSTANT LIGHT LIP COMFORT OIL

CLARINS INSTANT LIGHT LIP COMFORT OILได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญของ Clarins Face and Body Oils ออกแบบลิปแคร์ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากมอบความชุ่มชื่น ป้องกัน พร้อมปลอบประโลมริมฝีปาก และมอบความมันวาว แบบละมุนไม่เหนียวเหนอะหนะ ริมฝีปาก ให้ความรู้สึกสบายปาก ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำมัน จากพืชธรรมชาติ

และพอลิเมอร์จากพืชพรรณธรรมชาติเพื่อการบำรุง อย่างล้ำลึก ซึ่งเป็นสูตรอันเป็นเอกลักษณ์ของคลาแรงส์ โดยใช้ส่วนผสมหลักจากสี Hazelnut oil (Corylus avellana) บำรุงริมฝีปากและช่วยรักษาความชุ่มชื้น Organic Jojoba oil (Simmondsia chinensis) + Raspberry เนื้อสัมผัสหลอมละลายไปกับริมฝีปาก มาพร้อมอุปกรณ์ปลายฟองน้ำทำให้ใช้งานได้ง่าย จากผลการทดสอบกับผู้หญิง 61 คน ที่ทดลองใช้ Lip Comfort Oil เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ พบว่า ริมฝีปาก ดูสุขภาพดีขึ้น 80.3% ชุ่มชื่นขึ้น 83.6%

 

 

NATURE REPUBLIC REAL LIP FLASH

NATURE REPUBLIC REAL LIP FLASH ลิปทินท์ เนื้อมันเงา เนรมิตเรียวปากสวย อวบอิ่ม ด้วยกลิตเตอร์ 1 สี และ 4 เฉดสีสดใส 01 CORAL BLANC 02 POPPY RED 03 TEMPTING BEET เนื้อลิปกลอสแนบสนิทไปกับริมฝีปากของคุณอย่างบางเบาโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากเรียบเนียนและสดชื่น เป็นทั้งลิปกลอส และบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น ด้วยเฉดสีสันสดใส สามารถหยิบมาเป็น Everyday Look ได้ในทุกวัน วิธีให้ใช้หัวแปรงในปริมาณปานกลางและทาให้ทั่วริมฝีปากจากภายในสู่ภายนอกอย่างสม่ำเสมอ

 

 

ETUDE Fruity Lip Oil

ETUDE House แบรนด์เครื่องสำอาง จากเกาหลี ที่มีชื่อเสียง โดดเด่นในเรื่องลิปกลอสมาอย่างยาวนาน ETUDE Fruity Lip Oil ลิปออยล์ กลิ่นผลไม้ เนื้อบางเบา ที่เนรมิตริมฝีปากของคุณให้ฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ริมฝีปากเงางามให้โทนสีอ่อนแบบระเรื่อๆเป็นธรรมชาติ สามารถทาได้ทั้งเดี่ยวๆ หรือจะ ทาทับหลังจากลิปอื่นๆก็ได้ เพิ่มความฉ่ำวาวให้ปากอวบอิ่มมากขึ้น มีส่วนผสมจากวิตามินและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เรียวปากสวยเงางามไม่แห้งกร้าน

ดูริมฝีปากสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ

 

 

The Balm Plump Your Pucker Lip Gloss

The Balm Plump Your Pucker Lip Gloss ลิปกลอส จาก The Balm ที่ไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากเท่านั้นแต่ยังมีส่วนผสมจากคอลลาเจนจากทะเลและวิตามินดี ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ให้สีที่ติดทนนาน สีสวยเปล่งประกาย เงางาม อวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นลิปกลอสสูตรบางเบา สบายปาก น้ำหนักเบาเหมากับการพกพา มีให้เลือก ถึง 8 เฉดสี บางเฉดสีผสมชิมเมอร์ เพื่อเพิ่มความเปล่งประกายระยิบระยับมากยิ่งขึ้น ลิปกลอส

บทความที่เกี่ยวข้อง