beauty

มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2024

มาสคาร่า สาวๆทุกคนล้วนอยากมีขนตาที่งอนงาม เพื่อส่งเสริมให้ดวงตาของคุณดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น มาสคาร่า จึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆจะขาดไม่ได้ เพราะมาสคาร่าจะช่วยเนรมิตขนตาของสาวให้ดูงอนเด้ง ดวงตาดูกลมโต ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับใบหน้าของคุณ

มาสคาร่า มีหลายยี่ห้อและยังมีหลายแบบหลายสี ทั้งนี้เพื่อให้สาวๆได้เลือกใช้ตามความชอบและสไตล์ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นขนตางอนงามแบบเป็นธรรมชาติ หรือ ขนตาหนา เป็นแพสำหรับออกงาน บทความนี้ เรามีเคล็ดลับการเลือกมาสคาร่า ให้ถูกใจสาวๆ แนะนำ มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี รวมถึงมีเทคนิคการปัดมาสคาร่า ให้สวยเด้งเป็นธรรมชาติมาฝากกันด้วย เชิญติดตามได้เลยค่ะ

 

มาสคาร่า 3CE WATERPROOF LONG & CURL MASCARA

3CE WATERPROOF LONG & CURL MASCARA มาสคาร่า จากประเทศเกาหลี เครื่องสำอางเกรดพรีเมี่ยม อันดับ 1แพ็คเกจดูน่ารักเหมาะสำหรับสาวๆช่วยให้การแต่งหน้า เป็นเรื่องสนุกในทุกวัน สำหรับ มาสคาร่า จาก3CE มีขนแปรงเป็นโค้งจึงเหมาะมากสำหรับมือใหม่หัดปัดมาสคาร่า ให้ขนตาตั้งและอยู่ทรงตลอดวันขนตางอนยาว เด้ง และยังช่วยบำรุงขนตาให้หนาและลดการหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี กันน้ำและกันเหงื่อ ไม่ทำให้ดวงตาเป็นแพนด้าระหว่างวัน มาสคาร่า

 

 

CLARINS DOUBLE FIX’ MASCARA

CLARINS DOUBLE FIX’ MASCARA หากคุณต้องการเพิ่มความมั่นใจ ในความ ติดทนกันน้ำ กันเหงื่อมากยิ่งขึ้น มาสคาร่า ตัวนี้เหมาะมากที่สุด เพราะเป็นมาสคาร่าเจลใส ที่ช่วยเคลือบมาสคาร่าให้กันน้ำ เหงื่อ และทนต่อสภาพอากาศ ทำให้มาสคาร่าของคุณไม่เลอะเลือนตลอดทั้งวัน โดยมีส่วนผสมหลักจากฟิลม์โพลีเมอร์ช่วยเคลือบขนตา และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้มาสคาร่าทั่วไปสามารถ ทดต่อทั้งน้ำ เหงื่อและน้ำมัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาขนตาตก งัดเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้น มาสคาร่าเจลใส ใช้ได้ทั้งคิ้วเเละขนตา ช่วยให้ขนตากันน้ำ เหงื่อ ติดทนไม่เยิ้ม ไม่เลอะตลอดวัน

 

 

Benefit

มาสคาร่า ไซต์เล็กจาก Benefit เหมาะสำหรับการพกพา เวลาเดินทาง จิ๋วแต่แจ๋วเพราะช่วย เนรมิตขนตา ของคุณให้หนาเป็นแพดุจตุ๊กตา ติดนานงอนยาวเด้ง ยาวนานถึง 36 ชั่วโมง ที่สำคัญที่สุดสามารถเพิ่มความหนาให้ขนตา ของคุณโดยไม่รู้สึกหนักขนตา ขนตา หนาสุดปัง แผ่สวย ไม่ติดเป็นก้อน เนื้อมาสคาร่าบางเบาไร้น้ำหนักไม่รู้สึกหนักขนตา มาพร้อมแปรงออกแบบพิเศษเพื่อเพิ่มความยาวและความโค้งงอน ช่วยยกเส้นขนตาให้โดดเด้ง ปัดแล้วให้ความยาวที่เป็นธรรมชาติ

 

 

ETUDE Lash Perm Curl Fix Mascara

ETUDE Lash Perm Curl Fix Mascara ออกแบบหัวแปรงรูปตัว C ขนแปรงโค้งเว้า ขนแปรงหนาแบบมีระยะห่างที่เหมาะสม ช่วยดัดขนตาให้งอนเด้งแบบเส้นต่อเส้น เข้าองศาของรูปตาได้ดี ปัดง่ายทั้งขนตาบนและล่างช่วยเพิ่มความหนาของขนตา ต่อขนตาให้ยาวเป็นแพสวย ช่วยล็อคขนตาไม่มีตกตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี Curl 24HR มีส่วนผสมของ Perfect Lash Fixer ขนตางอนเด้งตลอดวัน มาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน กันน้ำ กันเหงื่อ และความมัน ไม่ไหลเลอะใต้ตา

 

 

KISS ME Heroine Make Volume & Curl Mascara Super Waterproof 01

KISS ME Heroine Make Volume & Curl Mascara Super Waterproof 01 มาสคาร่าญี่ปุ่น หัวแปรงทรงเรียว ซอกซอนเข้าถึงทุกองศาของขนตา และช่วยยกขนตาให้หนา งอนอยู่ทรง ช่วยล็อคความยาว เพิ่มมิติให้กับดวงตา ช่วยให้ขนตาหนา งอนเด้ง แบบมีวอลลุ่ม โค้งงอน ได้รูปสวยตลอดวัน กันน้ำแบบ super ที่สุดของการกันน้ำ น้ำตา เหงื่อ ความมัน และรอยขีดข่วน อเนื้อมาสคาร่าสีดำเข้มให้ขนตาดูดกดำ ดวงตากลมโต สวยคมเข้ม ตลอดวัน พร้อมด้วยส่วนผสมของเอสเซนส์บำรุงขนตาจาก Camellia oil, Royal jelly extract, Argan oil, Wild rose oil ช่วยให้ขนตาแข็งแรงและมีสุขภาพดี

 

 

L’OREAL PARIS VOLUMINOUS LASH PARADISE WATERPROOF

L’OREAL PARIS แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามที่ขายดีเป็นอันดับต้น ราคาเหมาะสมสามารถเข้าถึงทุกคนได้อย่างทั่วถึง มาสคาร่ารุ่นนี้จาก L’OREAL PARIS VOLUMINOUS LASH PARADISE WATERPROOF ช่วยเนรมิตขนตาให้ดูหนาฟู มีมิติ ขนตายาว งอน เรียงเส้น ออกแบบขนแปรงนุ่มพิเศษ ปัดแล้วขนตาเด้ง โดยไม่รู้สึกเลยว่าหนักตา ขนตารู้สึกนุ่ม เบาดุจขนนก สูตรกันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน เนื้อมาสคาร่านุ่มลื่น ปัดง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน และล้างออกง่ายไม่ทิ้งคราบ รีวิวจากผู้ใช้พบว่าขนตายาวขึ้น +56% หนาขึ้นถึง 13 เท่า ดวงตาดูกลมโตขึ้น 43% เทคนิคการปัดขนตาให้เคลื่อนแปรงแบบซิกแซ็กจากโคนจรดปลาย เพื่อขนตาหนาและยาวมากยิ่งขึ้น

 

 

REVLON VOLUMAZING WATERPROOF MASCARA

REVLON VOLUMAZING WATERPROOF MASCARA มาสคาร่ากันน้ำ สูตรครีมพิเศษจาก REVLON ผสม carnauba wax ช่วยให้ขนตาดูหนาสะดุดตา ขึ้น 100% ออกแบบหัวแปรงพิเศษ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ REVLON (The Turn it up brush™) ออกแบบให้มีเส้นหยัก ที่สามารถซอกซอนเข้าถึงทุกเส้นขนตา พร้อมโอบรับขนตาให้โค้งงอนในปริมาณมาสคาร่าสูงสุดให้ขนตาดูหนาขึ้น เนื้อมาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดง่าย ไม่เลอะ ไม่หลุดร่วง ใต้ตาไม่แพนด้าระหว่างวัน ติดทนนาน 24 ชั่วโมง มาสคาร่า

บทความที่เกี่ยวข้อง